Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Showroom Tại Trảng Bom, Đồng Nai

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Phần lớn màu là một lực mạnh mẽ để truyền tải tinh thần, tạo nên khác biệt đến căn nhà của quí vị. Chia sẻ là kinh nghiệm sử dụng màu sắc cho căn nhà của gia chủ.
Xu hướng áp dụng các màu sắc nội thất được nhiều người quan tâm ưa chuộng hiện thời:



1. Tông màu tươi trẻ và dùng một tông xuyên suốt


Về mặt góc nhìn, số tông màu nhã như màu vàng, xanh green khiến cho diện tích của quí vị.trông lớn hơn thực tế. Quí vị sử dụng màu xanh nhạt cho phòng ăn hoặc phòng khách bởi vì mang lại cảm giác thân thiện và khuyến khích xã hội.


2. Tông màu sặc sỡ


Tông loại này có thể tinh thần lấn lướt đi những mệt nhọc sau thời gian làm việc. diện tích phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu gây nên ảnh hưởng rất xấu tới tâm lý những người bị ảnh hưởng thần kinh.
Màu hồng thường vận dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho baby. Gam màu tươi trẻ này nhất định sẽ mang lại trạng thái hưng phấn, không nên vận dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng nhất định làm cho trạng thái thiếu sinh khí.
Màu trắng hay thường tặng cho phần lớn người thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên phòng tắm thường được sơn màu trắng. Màu trắng không chỉ tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho em bé hen suyễn, hạn chế liên quan phổi và tăng sinh khí. Bố trí màu này nhẹ trong phòng có thể tiện lợi cho việc phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân, lưu ý là tăng việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét